Góc nhà trường
18/06/2024
Sớm triển khai áp chuẩn tiếng Anh quốc tế TOEIC, Cao Đẳng du lịch Đà Nẵng thu về “trái ngọt”

Là một trong những trường Cao đẳng ở miền Trung sớm triển khai áp dụng chuẩn tiếng Anh quốc tế theo định hướng bài thi TOEIC, trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã thu về “trái ngọt” là những sinh viên đạt thành tích tiếng Anh xuất sắc, qua đó sẵn sàng tiếp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Việt Nam. 

Ngày 23/04/2024 vừa qua, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã phối hợp cùng trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng tổ chức thành công Lễ vinh danh Đại sứ TOEIC – Bạn Nguyễn Bảo Khánh, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng.  

Lễ vinh danh Đại sứ TOEIC trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng – Tháng 4/2024

Với thành tích vô cùng xuất sắc, gần như đạt điểm tuyệt đối 975/990 TOEIC trong đợt thi tháng 01/2024, Đại sứ Nguyễn Bảo Khánh đã trở thành tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện tiếng Anh cho các bạn sinh viên khác trong trường noi theo. 

Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã kết hợp tuyên dương, khen thưởng các sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tiếng Anh quốc tế TOEIC, qua đó làm động lực cho các bạn sinh viên khác phát triển kỹ năng ngoại ngữ, chuẩn bị hành trang bước vào thị trường lao động.   

Nhà trường khen thưởng và chúc mừng các sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC

Thành tích xuất sắc ghi nhận được trong kỳ thi TOEIC không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân Đại sứ Nguyễn Bảo Khánh và các bạn sinh viên đạt điểm cao mà còn là niềm tự hào của trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng, khẳng định định hướng đúng đắn trong công tác đào tạo của Nhà trường, khi đã sớm triển khai áp dụng chuẩn tiếng Anh quốc tế theo định hướng bài thi TOEIC cho sinh viên trong trường. Để chúc mừng cho thành tích của trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng, Đại diện IIG Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương vinh danh cho Nhà trường vì những nỗ lực trong công tác đào tạo. 

Được biết, hiện nay Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là một trong những trường Cao đẳng ở Miền Trung chú trọng đẩy mạnh việc triển khai đào tạo và đánh giá năng lực tiếng Anh cho sinh viên theo chuẩn bài thi tiếng Anh quốc tế TOEIC. Có thể nói, đây là ngôi trường chuyên đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng, khu vực miền Trung – Tây Nguyên và trên cả nước.  

Vì vậy, Nhà trường luôn chú trọng đào tạo, nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên để đáp ứng yêu cầu công việc khi ra trường. Và việc sở hữu những sinh viên đạt thành tích xuất sắc như Đại sứ TOEIC Nguyễn Bảo Khánh là “trái ngọt” từ việc chú trọng triển khai chuẩn TOEIC trong giảng dạy và học tập của Nhà trường.   

Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng sớm triển khai áp dụng chuẩn tiếng Anh quốc tế theo định hướng bài thi TOEIC

Buổi Lễ Vinh danh Đại sứ TOEIC kết hợp khen thưởng các sinh viên đạt điểm cao TOEIC của trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng càng thể hiện rõ quyết tâm và nỗ lực đáng nói của Nhà trường trong việc nâng chuẩn chất lượng ngoại ngữ cho sinh viên, từ đó giúp các em có thêm cơ hội lựa chọn việc làm tốt, mức lương cao ở các khách hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp… nhờ sở hữu kỹ năng ngoại ngữ vượt trội, đạt chuẩn quốc tế, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngành du lịch nước nhà. 


ĐH Bách khoa Hà Nội hợp tác IIG Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế